Banner Ngày 20/7/2024
V/v hướng dẫn xây dựng, đăng ký kế hoạch, đề án khuyến công năm 2025 ( 05/06/2024 )
 14/06/2023 Lượt xem: 186

1. Việt Nam chính thức sở hữu bản quyền World Cup nữ 2023

Mới đây, một đơn vị truyền thông tại Việt Nam thông báo đã sở hữu bản quyền truyền thông và phát sóng FIFA Women’s World Cup 2023 để thỏa mãn niềm đam mê của người hâm mộ Việt Nam.

Ngày hội của bóng đá nữ thế giới sẽ diễn ra vào tháng 7/2023 tại hai quốc gia Australia và New Zealand. Người hâm mộ Việt Nam rất tự hào và mong chờ khi các cô gái của chúng ta lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi lớn này. Chính vì vậy điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm là việc có cơ hội được xem truyền hình trực tiếp các trận đấu tại VCK World Cup nữ 2023 hay không?

Để chuẩn bị cho World Cup 2023, thời gian qua nhiều đơn vị truyền thông và các nhà đài đã tiến hành đàm phán để sở hữu bản quyền truyền thông phát sóng giải đấu. Và theo thông tin mới đây, bản quyền phát sóng World Cup nữ 2023 đã được một đơn vị truyền thông Việt Nam nhanh chóng sở hữu. Đơn vị này sẽ hợp tác với một số đài truyền hình trong nước để đưa sóng trực tiếp các trận đấu của tuyển nữ Việt Nam và các bảng đấu khác đến người hâm mộ nước nhà khi giải đấu diễn ra từ 20/7 đến 20/8. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi World Cup 2023 trên sóng truyền hình.

Có thể thấy, đây là lần đầu trong lịch sử, bóng đá nữ Việt Nam giành quyền thi đấu tại sân chơi lớn nhất hành tinh. Sau tấm HCV bóng đá nữ SEA Games 32, tuyển nữ Việt Nam đã trở lại hội quân và có buổi tập đầu tiên, chuẩn bị cho mục tiêu lịch sử tại VCK World Cup nữ 2023 tại Úc và New Zealand vào tháng 7.

 

Việt Nam chính thức sở hữu bản quyền World Cup nữ 2023

Tại VCK World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam cùng bảng với các đối thủ rất mạnh là đội tuyển Mỹ (đương kim vô địch), Hà Lan (đương kim á quân) và Bồ Đào Nha. Ngoài hai đội tuyển Mỹ và Hà Lan đẳng cấp đã khá rõ ràng, Bồ Đào Nha dù vào VCK qua “cửa” play-off, nhưng cũng không là đối thủ dễ xem nhẹ qua chia sẻ của Huỳnh Như: “Thứ hạng FIFA không phản ánh hết về một nền bóng đá và ĐTQG. Xem nhẹ Bồ Đào Nha sẽ là sai lầm chết người. Bất kỳ đội bóng nào ở World Cup cũng đều mạnh. Các đồng đội của tôi tại Lank đều rất háo hức và mong chờ trận đấu này. HLV Daniel Pacheco cũng có nói sẽ cổ vũ cho Việt Nam vì tôi là cầu thủ duy nhất mà ông từng huấn luyện được dự World Cup cho tới bây giờ. Mọi thứ hứa hẹn sẽ rất thú vị”.

Theo lịch trình, từ ngày 5 đến 25/6, đội tuyển nữ đi tập huấn tại Đức. Ở đây, đội sẽ có hai trận giao hữu, trong đó có trận đấu quan trọng với đội tuyển quốc gia Đức vào ngày 24/6.

Sau chuyến đi Đức, từ ngày 6/7 đến 17/7, đội nữ Việt Nam sẽ lên đường đến New Zealand để chuẩn bị cho World Cup. Tại đây, đội nữ Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha và New Zealand.

Từ ngày 20/7, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tham dự World Cup tại New Zealand. Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp đội tuyển Mỹ ngày 22/7, Bồ Đào Nha 27/7 và Hà Lan 1/8.

Bảng E thi đấu tại New Zealand và ba trận đấu sẽ lần lượt diễn ra tại các thành phố Auckland, Hamilton và Dunedin.

https://sohuutritue.net.vn/

2. Việt Nam sở hữu bản quyền hồi ký Hoàng tử Harry

Công ty Sách Bách Việt đã chính thức sở hữu bản quyền "Spare" - hồi ký gây bão của Hoàng tử Harry. Đây là cuốn sách đã làm mưa làm gió trên thị trường xuất bản phương Tây thời gian qua.

 Theo thông tin từ phía Công ty cổ phần sách Bách Việt, họ đã đàm phán mua bản quyền với Nhà xuất bản Penguin Random House (Mỹ) từ khi sách phát hành đầu năm, đến nay mới thành công. Bản tiếng Việt dày hơn 500 trang, do dịch giả Orkid (Nguyễn Mai Lan) chuyển ngữ. Cô từng dịch một số cuốn như Tổng thống K. thứ tư (Mario Puzo), Nói đi, ký ức (Vladimir Nabobov), Kim cương đoạt mạng (Jefferey Deaver).

"Spare" - cuốn hồi ký của Hoàng tử Harry bản tiếng Việt sẽ dự kiến phát hành trong quý III năm 2023. Được biết, việc giao dịch bản quyền không đơn giản. Nhà xuất bản Âu - Mỹ không ủy quyền cuốn Spare cho một đại lý duy nhất ở khu vực Đông Nam Á mà cho phép nhiều đại lý cùng có quyền chào bán. Điều này dẫn đến quy trình thương thảo và đàm phán giá cả khá phức tạp, không chỉ người mua cạnh tranh với nhau mà người bán (trung gian) cũng cạnh tranh.

 

 Chia sẻ về tiến trình dịch và xuất bản sách, ông Lê Thanh Huy, Giám đốc Công ty Sách Bách Việt cho biết: “Vì đây là cuốn sách liên quan đến nhiều nhân vật tên tuổi thuộc một hoàng gia danh tiếng trên thế giới, đồng thời nhắc đến nhiều sự kiện có thật đã và đang diễn ra, nên việc biên dịch và biên tập sẽ đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và sự thận trọng”.

Ngay từ khi mới ra mắt, Spare đã bán được 1,43 triệu bản trong ngày đầu phát hành ở Mỹ, Canada và Vương quốc Anh cộng lại. Sau khi bán được hơn một triệu bản tiếng Anh trên toàn thế giới, đại diện Penguin Random House (đơn vị giữ bản quyền cuốn sách) cho biết Spare đã trở thành cuốn sách phi hư cấu bán chạy nhất (trong ngày đầu phát hành) của đơn vị này.

Harry cho biết Spare là bước để thực hiện nỗ lực hòa giải của anh với người nhà. Tuy nhiên, việc phát hành sách khiến số lượng người Anh ủng hộ hoàng tử rơi xuống mức thấp kỷ lục. Theo ET Canada, Harry có thể nhận khoảng 35-40 triệu USD tiền bản quyền sách, đã được nhà xuất bản trả trước 20 triệu USD từ trước khi phát hành.

Có thể thấy, công tác mua sách bản quyền, nhất là những cuốn sách đang là best seller thực sự là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị xuất bản. Mỗi cuốn sách nước ngoài khi xuất bản ở Việt Nam đều phải trải qua các bước: Mua bản quyền, chuyển ngữ, hiệu đính, xin giấy phép, in ấn và phát hành. Dịch giả Xuân Hồng từng chia sẻ trong buổi tọa đàm Bản quyền sách nước ngoài - Góc nhìn người trong cuộc, đằng sau sự đa dạng các dòng sách dịch từ nước ngoài, nhất là sách best seller có mặt trên các kệ sách của người Việt Nam là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đơn vị xuất bản. 

https://sohuutritue.net.vn/

3. Công ty TNHH Mỹ phẩm Phúc An đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

Ngày 15/04/2023 tại Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Mỹ phẩm Phúc An vừa vinh dự trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2023. Chương trình do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức.

Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái đáng báo động tại Việt Nam đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế đất nước và sức khỏe của người tiêu dùng. Đối tượng buôn bán hàng giả tại Việt Nam cũng đang ngày càng tinh vi hơn về cách thức làm giả để lừa người dùng. Hàng giả, hàng nhái không chỉ tập trung vào các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà ngày càng nhiều hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng bị làm giả.

 

Đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm Phúc An nhận giải thưởng

Việc “Phòng chống hàng giả, hàng nhái” chính là thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ nhằm hỗ trợ, khích lệ các doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đảm bảo uy tín, chất lượng; nói không với hàng giả, hàng nhái.

 

Đồng thời, nhân dịp những ngày lễ kỷ niệm này cũng là cơ hội để tôn vinh, quảng bá thương hiệu; để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chống vấn nạn hàng giả; và để người tiêu dùng biết và lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ; đảm bảo chất lượng. Biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc đồng hành cùng cơ quan chức năng trong phòng chống hàng giả, hàng nhái để xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình; góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

 

Hình ảnh nhà máy sản xuất sản phẩm mỹ phẩm Thương hiệu Care Velvety

Thương hiệu Care Velvety của Công ty TNHH Mỹ phẩm Phúc An với dịch vụ spa và sản phẩm đặc trị nám mụn cao cấp. Luôn mang đến giải pháp đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang, làm tươi mới giúp làn da căng bóng mịn màng. Sản phẩm mỹ phẩm Care Velvety cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da. Nuôi dưỡng làn da căng bóng, săn chắc, trắng sáng hồng hào. Care Velvety - nâng tầm sắc đẹp

 

Thương hiệu mỹ phẩm Care Velvety

Do vậy, Mỹ phẩm Phúc An cần quyết tâm hơn nữa trong hoạt động chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; cần chủ động, tích cực phối hợp với cơ quan thực thi, nhất là trong công tác giám sát thị trường, quản lý tốt hệ thống phân phối, thu thập, cung cấp thông tin và hỗ trợ các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm.

Sự kiện Thương hiệu Care Velvety được trao tặng giải thưởng là sự khẳng định chất lượng thương hiệu và tôn chỉ yêu cái đẹp của mỹ phẩm Phúc An đến với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng

https://sohuutritue.net.vn/

4. Hành trình tạo lập thương hiệu thang máy 'quốc dân' của doanh nghiệp Việt

Với chiến lược sản phẩm quốc dân, những doanh nghiệp như FUJIALPHA sẽ góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.

Khởi nguồn từ khát vọng “Sản phẩm Việt - Chất lượng quốc tế”

Năm 2005, khi thang máy vẫn còn là một mặt hàng “xa xỉ” tại Việt Nam, thương hiệu thang máy FUJIALPHA (hiện là Công ty Cổ phần thang máy FUJIALPHA) được thành lập và trở thành một trong số thương hiệu nội tiên phong trên thị trường thang máy với chiến lược liên kết, hợp tác với nước ngoài để đưa ra các dây chuyền sản xuất và các dòng sản phẩm Việt có chất lượng quốc tế.

Đại diện lãnh đạo FUJIALPHA cho biết, mong muốn lúc bấy giờ không đơn thuần là tìm kiếm lợi nhuận tại một ngành hàng đầy tiềm năng tại Việt Nam, mà còn là khát vọng “Sản phẩm Việt - Chất lượng quốc tế”, là niềm tự tôn dân tộc.

 

“Cùng với chủ trương nội địa hoá của Nhà nước, chúng tôi hiểu rằng từ chính công nghệ của nước ngoài, mình tăng dần các tỷ lệ nội địa hóa trong sản phẩm lên, tập trung vào những yếu tố như thiết kế, tính năng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt…

Một sản phẩm muốn khẳng định giá trị thương hiệu Việt là sản phẩm được sản xuất ở nhà máy Việt Nam, bằng tâm huyết của người Việt, dưới bàn tay của các công nhân, kỹ sư Việt và điều quan trọng nhất, chất lượng của sản phẩm đó phải được người tiêu dùng Việt ghi nhận. Nhìn ở góc khác, đó chính là câu chuyện đón nhận của người tiêu dùng”, đại diện FUJIALPHA chia sẻ. 

Năm 2010, sau 5 năm, FUJIALPHA đã vươn lên trở thành đơn vị sản xuất thang máy có sản lượng lớn nhất miền Bắc. Năm 2015, thang máy FUJIALPHA được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài như Ukraina, Campuchia, Malaysia; cùng với đó, đội ngũ kỹ thuật của FUJIALPHA cũng được tin tưởng mời sang Papua New Guinea để trở thành những chuyên gia tư vấn lắp đặt thang máy.

 

Nếu như ở giai đoạn 2009, thang máy tốc độ 3m/s tại chung cư 33 tầng City Garden (59 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, TP.HCM) đã đánh dấu một mốc son của thương hiệu FUJIALPHA trên thị trường, giúp FUJIALPHA nổi lên là một công ty thang máy thực hiện được các công trình tốc độ cao ở các tòa nhà cao tầng, thì đến năm 2018, FUJIALPHA đã tự tin lắp đặt thang 7m/s, tiêu biểu tại Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments Đà Nẵng.

Với mục tiêu mang đến những “sản phẩm Việt Nam, chất lượng quốc tế”, FUJIALPHA đã và đang hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới nhằm cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy chất lượng cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của thị trường Việt Nam. Đầu tiên là hợp tác với FUJI – thương hiệu thang máy hàng đầu Nhật Bản để áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại; hợp tác với Nidec - tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới trong việc cung cấp động cơ thang máy…

Chuyển mình với những “nấc thang mới” và chiến lược “thang máy quốc dân”

Năm 2020, đánh dấu 15 năm tại thị trường Việt Nam, FUJIALPHA khoác lên diện mạo mới, chiến lược phát triển mới, không chỉ tập trung sản xuất, đưa công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất mà còn phát triển mạnh mạng lưới phân phối toàn quốc thông qua đại lý ủy quyền, triển khai hệ thống trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng, đặt trọng tâm vào cung cấp sản phẩm và hệ sinh thái dịch vụ trọn gói.

 

Từ những trung tâm đầu tiên tại Hà Nội, đến nay, FUJIALPHA mở rộng trung tâm kỹ thuật ra 63 tỉnh thành, nhằm khẳng định sự đầu tư cho chiến lược kinh doanh của FUJIALPHA tại thị trường thang máy nội địa; đồng thời cam kết đồng hành và mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, góp phần đưa sản phẩm mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người dân trên cả nước.

Ngay sau khi tái cấu trúc công ty, FUJIALPHA xác định sứ mệnh trở thành "Thang máy của Kiến trúc sư", khẳng định việc có thể cung cấp cho khách hàng khả năng tùy chỉnh về thiết kế theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân, là lựa chọn hàng đầu của giới kiến trúc sư khi tìm kiếm giải pháp kiến trúc hoàn hảo cho các công trình.

 

Năm 2021, lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng thang máy tung ra thị trường những bộ sưu tập đầy mới mẻ, được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực, gồm: “Sắc màu biển xanh” - những thiết kế dành riêng cho các thành phố biển; “Phong thủy ngũ hành” - các thiết kế cabin theo cung mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; “Thịnh vượng Cát tường” – bộ sưu tập với các sắc màu vượng khí làm chủ đạo.

Sau những dấu ấn đậm nét trên thị trường thang máy Việt Nam, năm 2021, FUJIALPHA đã được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2021.

Tháng 4/2023, trong khuôn khổ Lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức tại Nhà hát Bến Thành (Thành phố Hồ Chí Minh), FUJIALPHA đã được vinh danh tại hạng mục “Huy chương Vàng Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”. Để được tôn vinh trong hạng mục giải thưởng này, FUJIALPHA đã vượt qua các tiêu chí xét chọn về Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng nhờ sở hữu các tính năng ưu việt như chất lượng được kiểm soát tốt, sản phẩm có tính đồng bộ cao, thiết kế đề cao tính “cá nhân hóa” giúp khách hàng có thể tùy chỉnh theo gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân, dịch vụ bảo hành - bảo trì chuyên nghiệp…

 

Việc liên tiếp được xướng tên tại hạng mục giải thưởng uy tín đã khẳng định uy tín của FUJIALPHA trên thị trường, là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của thương hiệu thang máy gần 20 năm tuổi trong việc nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Không “ngủ quên” trên những dấu ấn, FUJIALPHA liên tục nghiên cứu để cung cấp ra thị trường những sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn phù hợp với thị hiếu của số đông người tiêu dùng. Đó là lý do FUJIALPHA ECO - một dòng thang mới của FUJIALPHA sẽ ra mắt thị trường vào ngày 19/5 tới đây với những ưu điểm của một dòng thang vừa đảm bảo tính kinh tế nhưng cộng hưởng nhiều yếu tố cạnh tranh như vật liệu sử dụng, thời gian lắp đặt, dịch vụ bảo hành - bảo trì… Đây là dòng sản phẩm mang trong mình giấc mơ thang máy “quốc dân” dành cho gia đình Việt.

“Trên thế giới, nhiều đất nước đã tạo lập được các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia, được cả thế giới biết đến. Như Nhật Bản có Sony, Hàn Quốc có Hyundai hay Samsung… Và tại Việt Nam, FUJIALPHA đang trên hành trình trở thành thương hiệu quốc gia, góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng trở nên thân thiện, uy tín và hấp dẫn hơn trên thị trường trong nước và quốc tế”, đại diện FUJIALPHA cho biết.

https://sohuutritue.net.vn/

5. Đồng Phục Bốn Mùa tự hào đạt 'Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023'

Ngày 21/5 vừa qua tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, thương hiệu Đồng phục Bốn Mùa của Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thời Trang Nam Phương đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á - Thái Bình Dương và Nhà quản trị doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023".

Chương trình Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 là sự kiện quan trọng được phối hợp tổ chức bởi Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu. Đây là sự kiện dành cho các Nhãn hiệu - Thương hiệu - Doanh nhân xuất sắc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng cơ hội hợp tác và kinh doanh, quảng bá và khẳng định thương hiệu đến với người tiêu dùng.

 

Ông Đỗ Quảng Trường - Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thời Trang Nam Phương nhận cúp vinh danh và chứng nhận khen thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương

Chương trình nhằm vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích tiêu biểu trong việc điều hành sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững. Trải qua nhiều khó khăn để vượt qua đại dịch và phục hồi mạnh mẽ, Đồng Phục Bốn Mùa vinh dự được bình chọn là một trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương năm 2023.

 

Các doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương

Xây dựng thương hiệu: “Lấy khách hàng là trọng tâm”

Đồng Phục Bốn Mùa là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực may in đồng phục tại Việt Nam. Với niềm tự hào là “Xưởng may nhanh 24h - Bảo hành 24 tháng”. Trong gần 15 năm qua, Đồng Phục Bốn Mùa cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất, bao gồm: Đồng phục doanh nghiệp, đồng phục teambuilding,  đồng phục nhà hàng - cà phê, đồng phục học sinh, đồng phục họp lớp, bảo hộ lao động…

 

Đồng Phục Bốn Mùa cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, đáp ứng đúng tiến độ giao hàng

Với quy trình khép kín, nhà xưởng hơn 2000 mét vuông, cùng hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân công lành nghề, Đồng phục Bốn Mùa cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, mẫu mã, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng với chất lượng vượt mong đợi.

Trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển, Đồng Phục Bốn Mùa ngày càng khẳng định uy tín cũng như vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất đồng phục tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Đồng Phục Bốn Mùa tiếp tục đẩy mạnh và đầu tư lớn hơn để vươn ra thị trường quốc tế.

Cam kết đồng hành cùng khách hàng

Không chỉ dừng lại với việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, Đồng Phục Bốn Mùa luôn tìm tòi, nghiên cứu và áp dụng xu hướng thời trang thế giới vào sản phẩm đồng phục của mình.

Định hướng về tầm nhìn trong tương lai, Ông Đỗ Quảng Trường - Giám đốc doanh nghiệp chia sẻ:“Đồng phục Bốn Mùa luôn hành động với giá trị cốt lõi là chân thành - tận tâm - cống hiến - sáng tạo. Bằng khát vọng dẫn đầu cùng chiến lược đầu tư bền vững, Đồng Phục Bốn Mùa phấn đấu trở thành thương hiệu đồng phục lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp và tổ chức".

 

Khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Đồng Phục Bốn Mùa

Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023” mà Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thời Trang Nam Phương đạt được một lần nữa đã khẳng định vị thế của Đồng Phục Bốn Mùa trong ngành đồng phục nói riêng và trên thị trường nói chung. Đây cũng chính là sự ghi nhận quý báu từ phía người tiêu dùng dành cho doanh nghiệp. Danh hiệu này sẽ là nguồn động lực để Đồng Phục Bốn Mùa có những bước tiến vượt bậc hơn nữa trong thời gian tới.

https://sohuutritue.net.vn/

  • slideshow_large
  • slideshow_large
  • slideshow_large
  • slideshow_large
  • slideshow_large
Truy cập hôm nay : 10
Truy cập trong 7 ngày :47
Tổng lượt truy cập : 6,776